Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบจ.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหาร
อำนาจหน้าที่
ตราสัญลักษณ์
โครงสร้างการบริหาร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
ทำเนียบฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
ส่วนราชการในสังกัด
ยุทธศาสตร์และงบประมาณ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาของ อปท. ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร (พ.ศ.2566-2570)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณรายจ่าย
การติดตามและประเมินผล
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติท้องถิ่น
ประชาชน
ระบบบริการ
ระบบการยื่นชำระภาษีออนไลน์
ระบบการจองห้องประชุม
ระบบขอใช้บริการรถยนต์สุขาเคลื่อนที่
คู่มือสำหรับประชาชน / แบบฟอร์ม
คู่มือให้บริการประชาชน
แบบฟอร์มการชำระภาษีน้ำมัน
แบบฟอร์มการชำระภาษียาสูบ
แบบฟอร์มการชำรค่าธรรมเนียมโรงแรม
แบบคำร้องขอจองห้องประชุม
แบบคำร้องขอใช้บริการรถยนต์สุขาเคลื่อนที่
แบบคำร้องขอใช้บริการสนามกีฬา
มติ ก.ก.จ. อบจ.
ประกาศสภา อบจ.
คลังความรู้ เศรษฐกิจพอเพียง
ประชาสัมพันธ์
งานประชาสัมพันธ์
งานจัดซื้อจัดจ้าง
งานจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
เอกสาร / รายงาน
รายงานทางการเงิน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (พ.ศ.2566-2567)
แผนการดำเนินงานการป้องกันการทุจริตฯ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานป้องกันการทุจริตฯ
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนพัฒนาสุขภาพระดับพื้นที่ พ.ศ.2568-2570
เอกสารเผยแพร่
ท่องเที่ยว
สถานที่ท่องเที่ยว
ร้านอาหาร
ที่พัก
ผลิตภัณฑ์ตำบล
เทศกาล ประเพณีท้องถิ่น
12 ที่เที่ยวสุดฮิต
วันเดียวเที่ยวสมุทรสาคร
ปฏิทินที่ท่องเที่ยว
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
วีดีโอ
วารสาร
ติดต่อ อบจ.
ข้อมูลติดต่อ
แผนที่ตั้ง
โซเซียลมีเดีย
แบบฟอร์มติดต่อ อบจ.
โพลสำรวจความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
Q&A
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
หลักเกณฑ์ในการร้องเรียนร้องทุกข์/ร้องเรียนกรณีการเกิดทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่อง (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ข้อมูลระบบเรื่องร้องเรียน (สถิติ)
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ITA
ปรับขนาดตัวอักษร
-ก
ก
+ก
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ภาษา
TH
EN
MY
CN
TL
ID
JP
KM
KO
LO
MS
VI
AR
เข้าสู่ระบบ
X ปิด
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบจ.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหาร
อำนาจหน้าที่
ตราสัญลักษณ์
ทำเนียบฝ่ายนิติบัญญัติ
ยุทธศาสตร์และงบประมาณ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาของ อปท. ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร (พ.ศ.2566-2570)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณรายจ่าย
การติดตามและประเมินผล
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติท้องถิ่น
ประชาชน
ระบบบริการ
ระบบการยื่นชำระภาษีออนไลน์
ระบบการจองห้องประชุม
ระบบขอใช้บริการรถยนต์สุขาเคลื่อนที่
คู่มือสำหรับประชาชน / แบบฟอร์ม
คู่มือให้บริการประชาชน
แบบฟอร์มการชำระภาษีน้ำมัน
แบบฟอร์มการชำระภาษียาสูบ
แบบฟอร์มการชำรค่าธรรมเนียมโรงแรม
แบบคำร้องขอจองห้องประชุม
แบบคำร้องขอใช้บริการรถยนต์สุขาเคลื่อนที่
แบบคำร้องขอใช้บริการสนามกีฬา
มติ ก.ก.จ. อบจ.
ประกาศสภา อบจ.
คลังความรู้ เศรษฐกิจพอเพียง
ประชาสัมพันธ์
งานประชาสัมพันธ์
งานจัดซื้อจัดจ้าง
งานจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
เอกสาร / รายงาน
รายงานทางการเงิน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ (พ.ศ.2566-2567)
แผนการดำเนินงานการป้องกันการทุจริตฯ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานป้องกันการทุจริตฯ
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนพัฒนาสุขภาพระดับพื้นที่ พ.ศ.2568-2570
เอกสารเผยแพร่
ท่องเที่ยว
สถานที่ท่องเที่ยว
ร้านอาหาร
ที่พัก
ผลิตภัณฑ์ตำบล
เทศกาล ประเพณีท้องถิ่น
12 ที่เที่ยวสุดฮิต
วันเดียวเที่ยวสมุทรสาคร
ปฏิทินที่ท่องเที่ยว
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
วีดีโอ
วารสาร
ติดต่อ อบจ.
ข้อมูลติดต่อ
แผนที่ตั้ง
โซเซียลมีเดีย
แบบฟอร์มติดต่อ อบจ.
โพลสำรวจความคิดเห็น
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบจ.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
Q&A
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
หลักเกณฑ์ในการร้องเรียนร้องทุกข์/ร้องเรียนกรณีการเกิดทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่อง (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ข้อมูลระบบเรื่องร้องเรียน (สถิติ)
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ITA
หน้าหลัก
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างองค์กร
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.อำนาจหน้าที่
4.ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
5.ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
6.Q & A
9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
7.แผนยุทธศาสตร์และแผนพัฒนาหน่วยงาน
8.แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
9.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
10.คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
11.คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
12.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
13.E-Service
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
14.รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
15.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16.ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
17.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
18.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
19.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
20.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21.การขับเคลื่อนจริยธรรม
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
22.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
25.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
26.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
28.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
29.รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
30.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
31.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
32.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
33.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
34.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Copyright 2024
samutsakhonpao.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล